Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

BẠN ƠI...

Lời tâm sự của Khánh Vũ
"Bạn quá hạnh phúc. Mình hai trai, một gái. Thằng đầu và con gái thứ ba chất độc màu da cam,con trai 45tuổi không vợ. Con gái 40tuổi không có chồng... "
Nhận về mình tất cả:
"Cám ơn các bạn nhiều,tại mình. Mình ơ Quảng trị từ năm 69 đến 74.Con người có số rồi. An phận vậy thôi."

Kết quả hình ảnh cho thảm họa da cam ở việt nam
(Tặng bạn Khánh Vũ)
Tội ác không dung của Mỹ đây
Bao người gánh chịu da cam này
Thiệt thòi số phận hẩm hiu đấy
Đám trẻ nhà anh gánh chịu nay
Ngậm đắng trong mình khổ cực thay
Niềm riêng một phận tựa lưu đày
Không lời oán thán và kêu trách
Vợ bỏ đi vầy chẳng tiềng than
Cuộc sống trăm bề khó khổ nan
Vô tư thoải.mái vượt bằng ngàn
Nụ cười sảng khoái Phao Sơn nắng
Để bạn bè yêu mến tuyệt trần

                                  VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét